Nguyên Nhân chau rua treo tường Inax lại được quý khách hàng yêu chuộng?

bon rua treo tường là sản phẩm đang rất được không ít hộ gia đình Việt ưu tiên sử dụng bởi kiểu dáng không lãng phí khoảng trống và giá cả phải chăng. trong những số đó, sản phẩm đến từ nhãn hàng Inax được lấy được lòng tin lựa chọn hơn hết.

tiếp sau đây là những nhân tố giúp chau rua mat Inax chinh phục được tin tưởng của người tiêu dùng:

1/ thiết kế thích mắt, TIỆN DỤNG

 



chậu rửa lavabo Inax có thiết kế ĐẸP MẮT so với nhiều thiết bị của những nhãn hiệu khác. Đường nét mẫu mã đơn giản dễ dàng, choàng lên sự sắc xảo, tinh tế và sắc sảo. Lòng chậu sâu và rộng, hạn chế tối đa nước bắn ra phía bên ngoài, tạo xúc cảm thoải mái khi sử dụng.
Lỗ thoát tràn ngay gần miệng chậu ngăn cấm đoán nước bị tràn ra nền nhà.

2/ ĐƯỢC chất liệu SỨ giá rẻ

Nói về sứ lau chùi thì công nghệ của Inax là hàng đầu rồi. nguyên liệu sứ dọn dẹp được Inax đưa vào trong những sản phẩm của bạn luôn được coi là dòng giá rẻ, có độ bền cao và sắc đẹp trắng sạch bền bỉ theo thời gian. 

Lớp sứ được dùng để chế tạo chậu rửa Inax treo tường có khả năng chống bám bẩn hữu hiệu, thuận tiện lau đi những mảng bám từ cặn nước, ngăn ngừa vệt ố vàng, trả lại sắc đẹp trắng sạch theo thời hạn.

3/ Ngân sách chi tiêu hợp lý và phải chăng

Là thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng song Ngân sách của lavabo Inax treo tường lại rất phù hợp với chi phí của người dùng Việt. Giá bán trên thị trường của chúng bây giờ xê dịch từ 300,000đ - 1,5 tr đồng

Những mẫu chậu rửa Inax treo tường "hot" nhất lúc này có thể nói đến L-288V(EC/FC), L-285V (EC/FC), L-297V (EC/FC),... 

>> có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-chau-rua-mat-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018
 

 

 



Để không mua phải hàng kém chất lượng, nhái, người mua hàng hãy đến với Showroom đáp ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - Hà Nội để thăm quan và được chia sẻ kinh nghiệm giải đáp lựa sản phẩm đồng tình nhất nhé! Mọi thông báo, băn khoăn lo lắng vui mắt liên hệ tới SEABIG thông qua một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-chau-rua-treo-tuong-inax-lai-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét