Tham khảo mẫu phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp

Caesar là hãng cung cấp thiết bị vệ sinh được rất nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là cho phòng tắm gia đình. Nhưng phòng tắm hay bất kỳ một căn phòng nào trong gia đình khi lựa chọn đồ nội thất bạn cũng nên cần được tư vấn, nếu không có một chuyên gia bạn có thể nhờ tư vấn viên của một cửa hàng, một siêu thị hay một Showroom thiết bị vệ sinh uy tín.

Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Vệ Sinh Caesar SEABIG tự hào là đại lý phân phối chính thức của Caesar, với đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ vận chuyển và lắp đặt giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách một phòng tắm sang trọng, độc đáo và phù hợp nhất với quý khách.

SEABIG đưa ra một số mẫu phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar để quý khách hàng tham khảo từ đó lựa chọn cho mình những thiết bị vệ sinh ưng ý. Nếu cần tư vấn về việc lựa chọn, quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0915 922 536, SEABIG sẽ có tư vấn viên hỗ trợ quý khách ngay lập tức.


Phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar
Phòng tắm sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar

Mẫu phòng tắm này lựa chọn 2 gam màu trắng sáng của thiết bị vệ sinh và màu nâu đất của gạch nền cùng với bộ thiết bị vệ sinh caesar bao gồm bồn cầu caesar, bồn tiểu và chậu rửa kết hợp với bồn tắm nổi bật trên nền gạch sáng bóng, tạo không gian phòng tắm lung linh


Mẫu phòng tắm cao cấp sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar
Mẫu phòng tắm cao cấp sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar

Không gian phòng tắm cao cấp được khách hàng lựa chọn cho những ngôi nhà biệt thự của mình. Khi bước vào phòng tắm bạn không khỏi bất ngờ bởi sự sang trong của những nội thất bên trong. Từ những chiếc sen vòi caesar cao cấp đẹp mắt kết hợp với chậu rửa, bồn tắm sáng bóng kết hợp với sàn gỗ, màu sơn tường chói lóa làm cho phòng tắm trở nên lung linh huyền ảo.


Mẫu phòng tắm độc đáo với màu trắng xanh kết hợp
Mẫu phòng tắm độc đáo với màu trắng xanh kết hợp

Trắng và xanh, 2 gam màu hỗ trợ nhau rất nổi bật. Với thiết kế này, bạn có cảm giác như đang được tắm trong một khu sinh thái với bầu không khí trong lành. Với mẫu này bạn chỉ cần ngắm thôi cũng đủ để thích rồi.



Mẫu bồn tắm dành cho những gia đình có trẻ nhỏ

Bạn sẽ cảm thấy mình đáng yêu hơn khi bước vào phòng tắm này. Với thiết kế dành cho những gia đình có cháu nhỏ các nhà thiết kế đẫ kết hợp những kệ trưng bày vào phòng tắm để được nhiều đồ dùng rất tiện lợi. Chậu rửa Caesar liền tủ trong phòng tắm rất đa năng. Đồng thời với bồn tắm chân yếm có thể di chuyển thuận tiện và dễ dàng cho việc lắp đặt hay di chuyển.


Mẫu thiết kế dành cho phòng tắm nhỏ
Mẫu thiết kế dành cho phòng tắm nhỏ

Phòng tắm nhà bạn không được rộng, nhưng bạn vẫn muốn có những thiết bị vệ sinh đẹp và tiện nghi cho phòng tắm. Mẫu thiết kế này là phù hợp nhất cho gia đình bạn đấy. Bồn tắm Caesar, bồn cầu Caesar, chậu rửa, sen vòi và các phụ kiện Caesar khác được bố trí rất đầy đủ và gọn gàng. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng với sự sắp xếp này.

Mỗi gia đình lại có phòng tắm riêng, diện tích và không gian cũng khác nhau, vì vậy quý khách hãy tham khảo các mẫu trước khi có ý định lựa chọn thiết bị vệ sinh Caesar cho phòng tắm gia đình nhé.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét