"Nhập viện" khi đang dùng bồn cầu

Trong thời vừa mới đây, đã có nhiều vụ tai nạn đáng tiếc nghiêm trọng xẩy ra so với người sử dụng bon cau.

1/ bệt vệ sinh BỊ VỠ, GÂY CHẤN THƯƠNG SÂU Ở VÙNG MÔNG.
nguyên cớ tạo ra tai nạn đáng tiếc không gì khác ngoài nếp chủ quan ngồi chồm hỗm lên phần sứ khi sử dụng thiết bị phòng vệ sinh này. 



Khi ngồi chồm hổm lên bon cau, dưới sức ép từ thân thể người dồn xuống phần sứ khiến bề mặt sứ chẳng thể chịu được và vỡ ra. Từ đây, những mảnh sứ sẽ dâm vào cơ thể người gây thương tích nặng.

cách đây không lâu nhất, vào ngày 16/1/2018, tại tỉnh bình dương đã xẩy ra 1 vụ tai tạn kinh hồn, lúc một nam người trẻ tuổi đi dọn dẹp bằng phương pháp ngồi chồm hổm lên bồn cầu khiến sản phẩm vỡ nát, đồng thời cứa rách sâu phần mông phải đi cấp cứu.
 


Trước đó đã có tình huống ở China, khi người này đi vệ sinh tại 1 Tolet chỗ đông người, do thấy chưa phù hợp dọn dẹp và sắp xếp nên đã ngồi chồm hổm lên toilet và cũng dẫn tới vụ tai nạn thương tâm rưa rứa, phải nhập viện cấp cứu ngay, khâu tới vài chục mũi.
...

2/ bàn cầu tiếng nổ lớn
vào trong ngày 06/03/2018, 1 vụ nổ bàn cầu xảy ra tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến 4 người bị thương. duyên cớ được định vị là do khí gas meta điển tích ở bể phốt bị rò rỉ ra phía bên ngoài, lúc nạn nhân châm lửa hút thuốc thì dẫn tới tiếng nổ lớn.

>> hoàn toàn có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

* LỜI CẢNH TỈNH cho tất cả những người sử dụng:
1/ ngồi chồm hổm lên bon cau là 1 trong những lề thói "xấu" đã được các dụng cụ đại chúng khuyến cáo rất nhiều. Song do sự không để ý, thói quen chủ quan của người sử dụng là nguyên cớ chính dẫn tới những vụ tai nạn liên hệ tới nội thất phòng tắm này.

Bên cạnh đó, nguyên cớ sâu sa của việc đó còn do việc vệ sinh bệt sứ vệ sinh chưa được tinh khiết, người sử dụng vì bảo đảm tới sức đề kháng nên không có gan liên đới ngồi sử dụng sản phẩm.

2/ lắp ráp ống thông hơi đúng cách dán.
Bởi còn nếu không Lắp đặt ống thông hơi đúng chuẩn hoặc để ống bị nghẹt, lượng khí sản hiện ra trong quá trình phân hủy chất hữu cơ sẽ bị dồn nén lại, tăng áp suất trong hầm cầu, dẫn tới phát nổ.

TS Nguyễn Trường Sơn đặt ra khuyến nghị: kích tấc của hầm cầu phải được xem thích hợp với số dân cư sử dụng (lượng chất thải), đồng thời nên kiểm tra ống thông hơi ít ra một năm 1 lần để kịp bắt gặp tình huống ống bị nghẹt.

* BÀI HỌC RÚT RA
người dùng cần hiểu rõ kỹ, tránh những thông tin méo mó về cách dùng toilet để ngăn cản những hậu quả không thể lường trước được như trên. Với gia tốc dùng bệt vệ sinh sum sê, nếu người mua hàng vẫn giữ thói quen dùng không đúng chuẩn thì các vụ tai nạn thương tâm hoảng hồn sẽ không là hy hữu. 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhap-vien-khi-dang-su-dung-bon-cau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét