Bồn cầu chịu được sức nặng

Trước thực trạng nhiều vụ tai nạn đáng tiếc nguy nan xảy ra với người mua ban cau, tiêu biểu vượt trội nhất là vụ việc ban cau bị nứt vỡ gây chấn thương nặng ở vùng mông xẩy ra với 1 nam người trẻ tuổi ở Bình Dương vào trong ngày 16/01/2018 và của một du học viên tại China khi đang sử dụng Tolet công cộng.

Vì Sao của cả 2 sự việc trên đều là do việc ngồi xổm lên bàn cầu làm cho phần sứ bị nứt vỡ, cùng theo đó phần sứ vỡ đâm rách mông sâu. 
 


Ngồi xổm là tư thế ngồi lau chùi và vệ sinh có cả những mặt lợi, mặt hại đã được khoa học chứng minh. Tư thế ngồi xổm giúp góc hậu môn trực tràng được lan rộng để tống phân tiện lợi hơn. Song nó lại tạo ra sự tăng thêm huyết áp (có 1 sự tăng thêm nhỏ trong huyết áp ở cả những người mạnh bạo). chính vì như thế quý khách hàng đừng lầm tưởng rằng tư thế ngồi xổm là trọn vẹn tốt.

nếu như muốn ngồi ở tư thế xổm cực tốt người dùng nên lựa chọn nhiều chủng loại bệt sứ vệ sinh xổm thay vì ban cau để hạn chế nguy nan.
* ban cau chịu được sức nặng bao nhiêu?
Sức nặng mà ban cau chống chịu được dựa vào sử dụng lâu dài của loại bồn cầu đó. Đối với các bồn cầu kém chất lượng thì sức chống chịu rất kém, dưới 100kg. Song đối với các chiếc bệt vệ sinh Inax giá rẻ chất lượng tốt, độ bền của chúng hoàn toàn có thể chịu được sức nặng lên tới 400kg.

>> có thể bạn quan tâm: https://inaxgroup.vn/3/neu-muon-bon-cau-inax-luon-ben-dep-hay-thay-doi-9-thoi-quen-xau-nay-6834.aspx
* Bài học rút ra:
Dù ban cau của gia đình bạn có chứng minh và khẳng định thế nào thì cũng chớ nên ngồi xổm lên phần sứ, vừa gây trơn trượt, nguy nan lại gây mất dọn dẹp cho các người mua hàng sau.

Dường như, người dùng cũng cần phải chú ý vệ sinh toilet sạch sẽ để tránh trường hợp thiết bị phòng vệ sinh này không ai dám ngồi trực tiếp, dẫn đến các trường hợp xấu hoàn toàn có thể xảy ra cho sức khỏe. >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-chiu-duoc-suc-nang-bao-nhieu-kg-6843.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét