Bạn có thích ăn những chiếc bánh kem hình bồn tắm massage?

Bồn tắm massage là dòng sản phẩm bồn tắm cao cấp với nhiều chức năng massge, thư giãn tuyệt vời, vô cùng có lợi cho sức khỏe. Sử dụng bồn tắm massage giúp chúng cải thiện một phần sức khỏe, lưu thông khí huyết và tăng cường khả năng chống lại bệnh tật. Nếu bồn tắm massage có nhiều lợi ích như vậy nếu chúng ta ăn luôn chiếc bồn tắm massage vào bụng thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ?

Một sự tưởng tưởng vô lý, một suy nghĩ tưởng chừng như điên rồ lại xảy ra, khi cả bồn tắm và người tắm trong bồn đã bị "ăn thịt".

Bị ăn thịt khi đang tắm bồn, bạn sẽ như thế nào?
Bị ăn thịt khi đang tắm bồn, bạn sẽ như thế nào?

Đúng là cả chiếc bồn tắm và người đang tắm đã bị ăn hết nhưng sự thật đằng sau khiến chúng ta té ngửa. Đó là những chiếc bánh sinh nhật hình chiếc bồn tắm massage, có cả người đang tắm bồn và một số phụ kiện khác như bồn tằm thật. Mẫu bánh sinh nhật dành cho cả người lớn và trẻ con đều có.

Bánh sinh nhật bồn tắm dành cho trẻ em
Bánh sinh nhật bồn tắm dành cho trẻ em
Bánh sinh nhật được làm giống như một chiếc bồn tắm, có 1 bạn đang tắm cùng với những đồ chơi và thú cưng xung quanh. Nhưng buồn là bạn ý đang tắm và chơi thì lại bị chia và cắt ra thành nhiều phần và bị "ăn thịt" luôn.
Bánh sinh nhật hình bốn tắm cho trẻ nhỏ
Bánh sinh nhật hình bốn tắm cho trẻ nhỏ
Bánh sinh nhật bồn tắm massage vô cùng độc đáo, cậu chủ nhỏ đang tắm bồn, bên cạnh là chú cún đáng yêu, nhưng trông vẻ mặt của cún hơi buồn, hình như cậu chủ nhỏ mải tắm quá mà quên mất chú cún này rồi. Cuối cùng thì cậu chủ và chú cún nhỏ đều bị "xơi tái".
Bánh sinh nhật bồn tắm massage dành cho quý ông
Bánh sinh nhật bồn tắm massage dành cho quý ông
Chiếc bồn tắm này có lẽ là dành tặng cho quý ông, một phụ nữ xinh đẹp đang thư giãn trong bồn tắm massage, xung quanh có nến vàng thật ấm áp và lãng mạn. Không biết chiếc bồn tắm cô gái này đang sử dụng là bồn tắm của hãng nào nhỉ, bồn tắm massage Inax, hay của TOTO, hay của thương hiệu Caesar,...trông cô ấy tắm bồn rất thoải mái đấy chứ.Thế này mà cuối cùng vẫn bị ăn thịt thì thật là tiếc cho cô gái này quá nhỉ. Còn các quý ông khi chia nhau ăn thịt liệu có tranh giành hay không đây, cô gái xinh thế kia cơ mà.

Bồn tắm massage Inax hay bất kỳ bồn tắm của hãng thiết bị vệ sinh nào đều có rất nhiều chức năng hữu ích cho người sử dụng. Nhưng nếu đang tắm  thoải mái thư giãn mà bỗng dưng lại bị "xơi" mất thì có lẽ không ai dám tắm bồn nữa nhỉ. Người thợ làm ra những chiếc bánh này quả thật có trí tưởng tượng và óc sáng tạo vô cùng phong phú. Chắc chắn bạn cũng muốn có một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt như thế này nhỉ?


SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét