Thiết bị phòng tắm Inax khuyến mại mùa đông chiết khấu tới 50%

Mùa đông 2017, thiết bị vệ sinh Inax lại đấu chương trình khuyến mại cực lớn dành cho khách hàng trong mùa thiết bị vệ sinh 2017. SEABIG là đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đã có nhiều năm uy tín trên thị trường, với chương trình khuyến mại mùa đông 2017, SEABIG đã bắt đầu triển khai để mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn nhất và sớm nhất.

Trong chương trình chiết khấu mùa đông 2017 này, có thêm nhiều dòng thiết bị vệ sinh Inax HOT được ưu đãi với mức giảm cực lớn lên đến 50%.


bồn cầu INAX
Các mẫu bệt vệ sinh Inax 1 khối cao cấp được giảm giá sâu từ 10 đến 30%, bàn cầu vệ sinh Inax 2 khối cũng giảm mạnh từ 20-25%. Combo bồn cầu Inax chính hãng với các loại nắp rửa giảm mạnh từ 16-30%


bồn cầu Inax cao cấp chiết khấu 30%

 


bồn cầu vệ sinh Inax 1 khối khuyến mại đến 20%

 


Mua bồn cầu Inax và nắp rửa chiết khấu đến 25%

 
VÒI lavabo INAX
Các sản phẩm vòi chậu rửa mặt Inax giảm mạnh lên tới 30%, khách hàng có thể lựa chọn 1 sản phẩm vòi chậu Inax hoặc tham dự mua combo thiết bị vệ sinh Inax gồm bồn cầu Inax, chậu rửa mặt Inax và sen tắm Inax với giá cực rẻ.


Giảm tới 25% khi mua vòi chậu rửa mặt hoặc sen tắm
 


Giảm đến 30% cho mỗi cặp vòi và sen tắm Inax


vòi chậu rửa mặt BÁT INAX
Không chịu kém cạnh, dòng vòi chậu bát Inax trong chương trình ưu đãi mùa đông 2017 này cũng được giảm tới 15% cho hầu hết các sản phẩm 


ưu đãi 15% cho tất tật các sản phẩm vòi chậu bát Inax

 
SEN TẮM INAX
Sen tắm Inax cũng được ưu đãi đồng thời với các sản phẩm vòi chậu rửa. Giảm 25% cho khách hàng mua sen tắm Inax chính hãng (không cùng với bệt xí hay chậu lavabo).


Sen tắm Inax chiết khấu đến 25% cho khách hàng trong chương trình chiết khấu này

  
 
SEN CÂY INAX
Sen cây Inax hiện đang là dòng sen tắm hút khách và được trông mong chiết khấu rất nhiều trong mùa thiết bị vệ sinh này. Trong chương trình giảm giá mùa đông 2017 này, kiên cố sen cây Inax sẽ đáp ứng tốt nhất được nhu cầu cũng như mong muốn của người tiêu dùng khi giảm giá mạnh một số model HOT đến 16%.


Sen cây Inax chiết khấu 16% cho các mã sản phẩm HOT
 


SEN TẮM NHIỆT ĐỘ INAX
Dòng sản phẩm được khuyến mại SỐC nhất phải kể đến đó là sen tắm nhiệt độ Inax. 50% là mức giảm KHỦNG mà khách hàng khó có thể ngờ tới cho các sản phẩm sen tắm nhiệt độ đang HOT bây chừ.


Sen tắm nhiệt độ Inax khuyến mại mạnh lên tới 50%
 

Trên đây mới chỉ là một số gợi ý nhỏ trong chương trình khuyến mại mùa đông 2017 của Inax. Trong chương trình này có đến hàng trăm sản phẩm, cặp sản phẩm, combo sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đang được chiết khấu, giảm giá cực lớn, thành thử khách hàng hãy tranh thủ dịp ưu đãi lớn trong năm này để mua sắm, trang bị các thiết bị vệ sinh cần thiết cho gia đình mình nhé.

Đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội là một gợi ý tuyệt vời cho các gia đình có dự kiến mua thiết bị vệ sinh Inax được bảo đảm nhất trong mùa thiết bị vệ sinh 2017 này.

 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai-mua-dong-2017-giam-den-50

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét