Bồn cầu Inax AC-700VAN, model mới, khuyến mại KHỦNG

Trong chương trình chiết khấu mùa đông vừa qua thiết bị vệ sinh Inax đã đưa ra danh sách của hàng loạt các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại đặc biệt trong đó có cả model bồn cầu Inax AC-700VAN mới nhất của Inax. Đây là model bàn cầu Inax 2 khối mới với thiết kế cực kỳ trải qua và đương đại.

Vốn là dòng bồn cầu Inax có mức giá hợp lý với phần lớn các gia đình Việt, bàn cầu vệ sinh Inax 2 khối luôn là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng và tin dùng của khách hàng. Chính vì thế mà khi ra mắt một sản phẩm bồn cầu Inax mới nào, khách hàng cũng rất quan hoài. Với model bồn cầu Inax AC-700VAN, không chỉ ra mắt khách hàng mà AC-700VAN còn có mặt trong chương trình ưu đãi mùa đông 2017 của Inax với mức khuyến mại cực KHỦNG.

Khi mua bồn cầu Inax AC-700VAN kết hợp cùng nhiều sản phẩm Inax khác, khách hàng được nhận ưu đãi với nhiều mức khác nhau và các mức ưu đãi cực kỳ lớn:


bồn cầu Inax AC-700VAN mới ra mắt nhưng đã có nhiều chiết khấu lớn​


bàn cầu vệ sinh Inax AC-700VAN + nắp rửa shower toilet CW-H18VN giảm 25%​


bồn cầu Inax AC-700VAN + nắp rửa shower toilet CW-H17VN giảm 25%


bồn cầu Inax AC-700VAN mới khuyến lớn theo gói sản phẩm, bộ sản phẩm

 

Tuy là model bệt vệ sinh Inax mới nhất 2017 của Inax, nhưng chỉ mới có mặt trong chương trình khuyến mại mùa đông AC-700VAN đã chóng vánh "hạ gục" người tiêu dùng bởi thiết kếm tính năng và ưu đãi đặc biệt. Chương trình chiết khấu dành cho model bàn cầu vệ sinh Inax AC-700VAN có hạn, nên các gia đình có nhu cầu thì nên tranh thủ thời gian sớm nhất để mua hàng được ưu đãi nhé.

Hiện tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội đang là cơ sở phân phối sản phẩm được Inax tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng, uy tín cũng như dịch vụ, nên chi nếu có nhu cầu mua bồn cầu Inax AC-700VAN khuyến mại đảm bảo nhất trong dịp này, các gia đình nên đến SEABIG ngay. hệ trọng SEABIG qua số hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được tương trợ nhanh chóng và bảo đảm nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-ac-700van-model-moi-khuyen-mai-khung

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét