BH thiết bị phòng vệ sinh Inax cao cấp nên tới nơi nào?

nơi bảo hành thiết bị phòng vệ sinh Inax chính hãng là một trong nhân tố được người sử dụng quan tâm hàng đầu lân cận sản phẩm chính hãng và giá cả. Trên toàn quốc có muôn ngàn những cửa hàng, Showroom, trung tâm đáp ứng song không phải địa điểm nào cũng đảm bảo chính sách tương trợ bh đáng tin cậy. 
 

 


Tại miền bắc bộ, khi chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp của Inax để được giá tốt nhất và hỗ trợ BH chính hãng, người mua hàng hãy đến showroom cung cấp SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội. đấy là MTV trong hệ thống Lixil Inax.


 


SEABIG vận động theo dạng hệ thống phân phối, showroom bày biện thiết bị rất lớn rãi, sắp xếp khoa học, sạch. Dưới mỗi thiết bị đều phải có Update giá, tạo cảm hứng thoải mái, tiện lợi, giúp người tiêu dùng đơn giản hóa lựa chọn được các sản phẩm ưng ý nhất hiệp với điều kiện tài chính Dường như tự tham quan. Để thuận tiện nhất cho những người mua hàng làm việc trong khung giờ hành chính, Showroom đã mở rộng thời gian bán hàng là từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như trước đây.
 


Là member Silver Lixil Inax, SEABIG luôn luôn được ưu ái biết về những mặt hàng mới toanh để cập nhật sớm nhất có thể tới người sử dụng. theo đó luôn đưa tới sự tuyển lựa đa dạng hấp dẫn cho khách hàng của bản thân. song song, SEABIG cũng khá được vận dụng chạy đồng thời nhiều CTKM từ nhà sản xuất cũng tương tự tự đề ra nhiều CTKM có mức ưu đãi cực "khủng" vào nhiều thời điểm không giống nhau trong những năm.

>> tìm hiểu thêm: CTKM thiết bị vệ sinh Inax chính hãng trong tháng 6/2018

Khi mua thiết bị Inax tại SEABIG, người sử dụng sẽ được tương trợ vận chuyển, lắp ráp tại nhà (trong các số ấy chuyên chở miễn phí cho khách hàng nội ô trong khuôn khổ 20km).
 


Khi người mua hàng khi mua thiet bi ve sinh Inax tại SEABIG sẽ tiến hành nhân viên tham mưu bán đồ đàm đạo rõ về chính sách bảo hành của từng thiết bị, quá trình BH ra làm sao và cung cấp số tổng đài bảo hành: 1900 636 695.

Showroom cung ứng thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG
391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bh: 1900 636 695.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-hanh-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-nen-toi-dia-chi-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét