Đừng bỏ qua cơ hội mua toilet Inax giá tốt nhất trong thời điểm tháng 7-2018

trong tháng 07/2018, người mua đừng bỏ dở cơ hội mua về các cái bệt sứ vệ sinh Inax giá rẻ nhất lúc mua sản phẩm tại Showroom phân phối thiet bi nha tam của Silver Lixil SEABIG - số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội.

Từ ngày 06/07 đến hết ngày 30/07/2018, tại Silver Lixil SEABIG diễn ra CTKM khủng áp dụng cho nhiều dòng sản phẩm ban cau Inax, chau rua Inax, vòi chậu rửa mặt Inax, sen tam Inax, sen tắm cây Inax,..., ứng dụng cho cả những sản phẩm khi mua lẻ và mua theo combo.
 


người mua rất có thể tìm hiểu thêm cụ thể những sản phẩm Inax nằm ở trong CTKM này tại:
    + sản phẩm KM lẻ: https://thietbivesinhinax.vn/Sale/chuong-trinh-khuyen-mai-thiet-bi-ve-sinh-inax-he-2018
    + Combo KM: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

* chú ý: lượng sản phẩm giá khuyến mại hạn chế, CTKM rất có thể ngừng sớm hơn dự đoán.

Chương trình dùng cho cho hầu hết những thiết bị bàn cầu Inax đang nhận được sự chăm sóc, yêu thích từ phía quý khách hàng thuộc các dòng két liền (nguyên khối), 2 khối (két rời) và nắp rửa điện tử, trong những số đó có những Model khuyến mại đặc biệt chính là: AC-939VN, AC-959VAN, AC-909VRN, GC-1008R+CW-S15VN đang rất được giảm giá "kịch sàn" xuống đến mức bé nhất.

>> rất có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-bon-cau-inax-moi-nhat-re-nhat-trong-thang-07-2018

Tại Showroom cung ứng thiết bị phòng tắm của Silver Lixil SEABIG đặt vị trí thiết kế bon cau nhiều mẫu mã, khoa học và có File báo giá bán dưới mỗi sản phẩm nên tạo cảm giác dễ chịu và rất tiện lợi cho những người mua hàng đang đi tới đây du lịch tham quan. Thời gian mở cửa của SEABIG từ 7h45 đến 19h30 từng ngày, rất linh động, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khách hàng.

Mọi thông báo cần giải đáp, tư vấn câu hỏi, người sử dụng vui mừng liên hệ tới 1 trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được hỗ trợ mua hàng, giải đáp tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/dung-bo-lo-co-hoi-mua-bon-cau-inax-gia-re-nhat-trong-thang-7-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét