Bí quyết sử dụng thiết bị phòng tắm Inax hiệu quả cao nhất

Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng được khách hàng Việt ưu thích và sử dụng rộng thoải mái cho khoảng không buồng tắm. Mỗi sản phẩm lại có khả năng riêng, hỗ trợ trong những hoạt động hoạt động khác biệt. mặc dù vậy người sử dụng đã hiểu cách thức sử dụng chúng sao để cho đạt tác dụng dài lâu nhất chưa?

sau đây là những mẹo giúp việc sử dụng thiết bị phòng tắm Inax hiệu quả cao nhất, bảo đảm an toàn độ bền và chắc chắn của sản phẩm theo thời gian:
1/ Với bồn vệ sinh INAX
  - bàn cầu Inax được chất liệu sứ lau chùi thời thượng, có tác dụng dễ dàng làm sạch và hoàn lại sắc đẹp như mới. chính vì thế người mua hàng chỉ việc cọ rửa tiếp tục bằng nước, tránh để lâu gây bám cặn sẽ khó cọ rửa hơn, hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất vì có thể gây hư hại tới nguyên liệu men, bong tróc men, ảnh hưởng tác động tới việc chống bám bẩn và gây gian truân hơn cho lần dọn dẹp vệ sinh sau.


  - chớ nên sử dụng những vật dụng cọ rửa có đầu lông trải quá cứng. Khi dọn dẹp vệ sinh cần làm sạch cả trong ngoài thiết bị vệ sinh này chứ không những chăm chăm vào làm sạch lòng bệt mà quên đi các bộ phận khác.

  - lau chùi két nước bệt vệ sinh cũng chính là 1 việc làm cấp thiết để ngăn cản hình thành rong rêu, cặn bẩn, ảnh hưởng tác động tới chất lượng nước xả rửa.

  - Kiểm tra định kỳ để hạn chế những hư hại, phát hiện sớm sự cố rất có thể xẩy ra để giải quyết nhanh chóng. không xảy ra trẻ con chơi xung quanh Quanh Vùng bệt vì chúng rất có thể đánh rơi đồ chơi hay những dị vật cứng gây ùn tắc bàn cầu vệ sinh

  - Tuyệt đối không ngồi xổm lên trên bồn vệ sinh vừa gây mất lau chùi và vệ sinh cho người mua sau, vừa gây nguy cơ nứt vỡ phần sứ rất nguy hiểm
  
  >> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

2/ ĐỐI VỚI chậu rửa
  - lau chùi và vệ sinh liên tục lòng chậu lavabo và những mặt phẳng xung quanh. ĐỐI VỚI các cái chậu rửa mặt Inax được chất liệu sứ Aqua Ceramic cao cấp, có tác dụng chống bám bẩn lợi điểm, người mua hàng chỉ cần dọn dẹp vệ sinh bằng nước, có hạn tẩy rửa bằng hóa chất và không dùng những bàn chải có đầu lông chải cứng. 

  - tránh đặt tóc, bã chè, dị vật rơi ra ngoài đường ống thoát nước, không đổ các chất có hàm lượng axit cao lên mặt phẳng sứ vì chúng sẽ làm mất vẻ sáng bóng loáng

  - ĐỐI VỚI chậu âm bàn, chậu bàn đá, chậu dương vành, cần lựa bàn được chất liệu minh chứng và khẳng định, có độ nâng đỡ tốt, chịu được cân nặng của chậu khi chứa nước. Những nguyên liệu làm đặt bàn thường được sử dụng là đá granite, xà bồng đá, đá cẩm thạch,…, không sử dụng gỗ vì không cao độ khẳng định. Sử dụng những vật liệu chống nấm mốc bởi không gian buồng tắm thường xuyên phải giao tiếp với nước nhiều.

3/ ĐỐI VỚI voi chau rua mat INAX
vòi chậu Inax luôn sử dụng song hành với chậu lavabo. khi dùng thiết bị vệ sinh Inax này, người cần chú ý:
   - lựa vòi chậu rửa mặt đồng bộ với chậu rửa mặt về thiết kế và công năng. Vì dụ như chậu 1 lỗ sẽ dùng cho voi chau rua mat 1 lỗ; chậu âm bàn, dương vành hay được sử dụng vòi chậu chân thấp, chậu bỏ trên bàn sẽ cần tới vòi chậu chân cao;...
   
   - nên làm xoay, tinh chỉnh vòi ở khoanh vùng phạm vi được cho phép, Không nên làm quá sẽ khiến vòi bị gãy trục xoay, làm trờn gen khiến vòi lung lay, không hề đứng cố định, hay gây lỏng gioăng cao su đặc khiến vòi bị rò nước.
   
   - Nếu thấy nước chảy ra từ trên đầu vòi yếu, người tiêu dùng hãy tháo lưới lọc ra dọn dẹp vệ sinh và vô hiệu hóa thứ gây tắc nghẽn hoặc kiểm tra xem đường ống nước có bị nghẽn ở chỗ nào không
 

4/ ĐỐI VỚI SEN TẮM, sen tắm cây INAX
  - chọn lựa thiết bị phù hợp với ĐK áp lực nước nơi mình sinh sống để nước từ vòi sen chảy ra khỏe mạnh, đảm bảo an toàn chất lượng sử dụng. 
  - dọn dẹp và sắp xếp bát sen định kỳ, tránh cặn bẩn bám lại nhiều gây tắc tia nước chảy ra.
  
  >> xem thêm ngay cách xử lý tình trạng sen cây chảy nước yếu
  
  - mua sen tắm và sen cây tắm phù hợp với diện tích S buồng tắm
  
Mong rằng với những chia sẻ kinh nghiệm trên đây, người mua hàng sẽ sử dụng thiết bị phòng vệ sinh Inax công dụng, bền và chắc chắn lâu dài hơn nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bi-quyet-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-inax-hieu-qua-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét