Tại Cầu Giấy nên mua thiết bị vệ sinh Inax ở địa chỉ nào?

Thiết bị vệ sinh Inax là mặt hàng được khách hàng ưa thích và được cung ứng rộng rãi tại nhiều địa điểm, trọng điểm cung ứng khác nhau. Cộng thêm tình trạng hàng nhái hàng nhái được phân phối tràn lan trên thị trường ngày một nhiều khiến khách hàng khá đắn đo trước khi chọn lựa 1 add mua hàng.

 



Đối với những người tiêu dùng sinh sống và làm việc tại Cầu Giấy và các khu vực lân cận, tôi xin được gợi ý 1 địa chỉ mua hàng uy tín, đó là showroom thiết bị vệ sinh Inax số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là cơ sở 2 của hệ thống điểm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG đã có cơ sở 1 tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – hiện đang là add mua hàng uy tín được số đông khách hàng tin tưởng.# tuyển lựa.

Showroom Inax số 170 Phạm Văn Đồng có khu trưng bày rộng rãi, mặt hàng mẫu nhiều mẫu mã, được sắp xếp khoa học gọn ghẽ, sạch sẽ, dưới mỗi thiết bị đều có ngay cập nhật giá, mạng tới nhiều sự lựa chọn cho người mua. Nhân viên tham mưu bán hàng chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ tham vấn miễn phí cho bạn cho tới khi chọn lọc được thiết bị ưng ý, phù hợp điều kiện tài chính.

 






SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của công ty Inax luôn luôn cam kết tới người mua hàng về chất lượng mặt hàng 100% hàng hàng gốc, giá tốt nhất. Các chương trình khuyến mại từ hãng đều được ứng dụng tại đây. Trong nhiều năm qua, showroom đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu về top doanh thu bán hàng xuất sắc hay showroom có không gian trưng bày đẹp từ thương hiệu Lixil. Với mong mỏi tiện lợi hơn cho việc đi lại mua sắm của người mua hàng tại khu vực Cầu Giấy và các khu vực phụ cận, SEABIG đã mở rộng mô hình kinh dinh thêm cơ sở tại số 170 Phạm Văn Đồng.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

người mua hàng có thể đến trực tiếp cơ sở của showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG gần với nơi bạn sinh sống nhất để tiện lợi cho việc đi lại. Hoặc mua hàng trực tiếp trên website: Thietbivesinhinax.vn hoặc thảo luận trực tiếp chuẩn y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tham mưu tương trợ tốt nhất nhé!

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Hỗ trợ chuyển vận trang bị tại nhà (miễn phí vận chuyển trong khuôn khổ 20km nội ô). tương trợ bảo hành hàng thật.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-cau-giay-nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét