Bồn cầu Inax nắp rửa điện tử chạy bằng năng lượng gì ?

Bồn cầu Inax nắp điện tửthiết bị vệ sinh lanh lợi thời thượng nhất trên Thị Phần. Dòng sản phẩm đang là xu hướng được người sử dụng nhắm đến trong thời hạn gần đây. Mặc dù vậy nó cũng chính là thiết bị mớ lạ và độc đáo đối với một bộ phận rất cao khách hàng. Họ chưa chắc chắn được thiết bị này sử dụng ra làm sao hay nó có các tính năng gì và cả việc nó sử dụng năng lượng gì, có tiêu tốn năng lực hay không?

Giải đáp thắc mắc về bồn cầu Inax nắp điện tử

trong số những bài viết trước đây, ADD thiết bị lau chùi và vệ sinh Inax SEABIG đã sẻ chia về những tác dụng cũng giống như cách sử dụng chiếc bồn cầu Inax nắp điện tử.
& ngày hôm nay, ADD Inax SEABIG sẽ thường xuyên san sẻ với mỗi người về nguồn năng lượng mà thiết bị lau chùi thông minh này sử dụng.

Bàn cầu Inax nắp điện tử sử dụng 2 năng lượng chính là Điện và Pin:
+ so với điện: nguồn điện đáp ứng được yêu cầu sử dụng của thiết bị là:
- AC 220V, 336W, 50Hz đối với nắp rửa CW-KB22AVN, CW-KA22AVN
- AC 220V 50/60HZ so với nắp CW-H18VN & CW-H17VN

+ so với Pin: cung ứng năng lực sử dụng khi mất điện. Hoặc sử dụng khi kích hoạt chế độ tiết kiệm điện (Chế độ tiết kiệm ngân sách và chi phí điện: Pin tính kiềm AA, 2 cục. Siêu tiết kiệm điện 24h. Tiết kiệm chi phí điện “1 lần chạm” (8 tiếng sau tự khôi phục))

* Bồn cầu Inax nắp điện tử dùng có tốn điện không?

đó cũng là do dự của phần lớn quý khách hàng khi chọn lựa thiết bị lau chùi này. Và ADD Inax SEABIG cũng xin giải đáp ngay rằng, dùng bồn cầu nắp rửa điện tử Inax có tiêu hao điện hay không sẽ phụ thuộc vào quy trình sử dụng của người dùng. Bởi các công dụng trên bảng tinh chỉnh đều phải có những Lever điều chỉnh không giống nhau, nên Lever tiêu tốn điện năng cũng không giống nhau.

Trên đây là những thông báo về chiếc bồn cầu điện tử Inax , hi vọng rằng với các thông báo trên sẽ giúp quý bạn đọc làm rõ hơn về sản phẩm này. Nếu quý bạn đọc đang xuất hiện nhu cầu mua sắm bồn cầu Inax nắp điện tử hoặc những sản phẩmbồn cầu Inaxkhác hãy gọi điện ngay đến Điện thoại tư vấn hoặc tới trực tiếp Địa chỉ cửa hàng Inax SEABIG. Ẩm thực dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh SEABIG với gần 10 năm cung cấp những sản phẩm dòng thiết bị dọn dẹp của Inax cam kết ràng buộc sản phẩm chính hãng 100% Bảo Hành lâu bền hơn theo quy định của hãng sản xuất.

Địa Chỉ thiết bị dọn dẹp và sắp xếp Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: ADDInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, Hà Thành
Điện thoại tư vấn: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét