Các cách vệ sinh sen vòi Inax an toàn & hiệu quả tối ưu nhất

Việc dùng dòng thiết bị vệ sinh, đặc biệt là đối với mặt hàng sen vòi Inax qua thời hạn sử dụng vĩnh viễn sẽ dẫn đến sản phẩm thường xuyên bị bám cặn bẩn trên mặt phẳng gây ra hiện tượng ố vàng & xỉn màu làm tác động không hề nhỏ tới tính thẩm mỹ của dòng thiết bị vệ sinh đó. Quá trình vệ sinh sen vòi như thế sẽ khiến các chị em and các bà nội trợ phải tốn khống ít công lao.

chắc hẳn trong các bạn ai cũng biết and mày mò trong Power nguồn nước dùng Hàng ngày luôn chứa các ion khoáng như K+, CA+, Mg+ và một đôi phần tử không giống. Các ion này Tại nhiệt độ cao sẽ kết hợp với các ion OH- có trong nước chia thành các hợp chất Ca(OH)2, Mg(OH)2… Qua thời hạn dùng dài những hợp chất này tích hợp với CO2 trong không khí, nước chia thành những vết cặn bẩn bám chật lên bề mặt sen vòi.
Vệ sinh sen vòi

Để giải quyết tính trạng này SEABIG sẽ gợi ý tới chúng ta một vài mẹo nhỏ giúp vệ sinh sen vòi Inax an ninh và hiệu quả.

1. Dùng nước cốt chanh

Vệ sinh sen vòi Inax

Nước cốt chanh là 1 trong những dung dịch có tính axit mạnh dễ dãi tấn công bay vết bẩn. Đặc biệt sử dụng nước cốt chanh an ninh cho dùng and rất dễ dàng tìm kiếm ngoài chợ và các hàng quán nhỏ tuổi, các bà nội trợ sẽ không hẳn mất quà nhiều Chi phí cho những lần vệ sinh sen vòi của mình

2. Sử dụng kem tấn công răng

Sen vòi Inax, sen tắm Inax, bồn cầu Inax… nhà Bạn thường bị bẩn là bởi vì Power nước có nhiều canxi, hoặc khi rửa tay vô tình văng nước bẩn lên khiến cho Khi khô nó tạo thành cặn bẩn bám rất chặt, y như chất bẩn bám vào răng vậy. Bởi đó quý khách hàng hoàn toàn Rất có thể sử dụng bất kỳ loại kem tấn công răng nào để tẩy sạch sẽ cặn bẩn trên sen vòi vừa bình yên lại khá hiệu suất cao.

>> Cách triển khai như sau:
Quý khách hàng lấy một ít kem tấn công răng, cho 1 ít nước rồi xoa đều lên bề mặt thiết bị khác lạ những chỗ bị bẩn nhiều, để một lúc Tiếp nối dùng bàn chà, hoặc khăn có độ xớ cao giống cái vải màn hoặc cái tấm rửa bát vậy rồi chà đi chà lại quý khách sẽ thấy sen vòi sáng bóng, việc làm này sẽ mất khá nhiều thời hạn một tẹo nên bạn cần phải kiên trì nhé

3. Dùng giấm ăn

Trong giấm có axit sẽ giúp tẩy các vệt ố vàng, vết bám trên sen, vòi một cách rất hiệu suất cao, Quý khách hàng không nên lạm dụng nhiều sẽ khiến làm hư lớp mạ bên ngoài mặt hàng, chỉ dùng Khi quá bẩn.
Vệ sinh vòi sen Inax 01

>> Cách triển khai như sau:
Lấy một lượng dấm ăn trọn vẹn, đun nóng lên, sau đó dùng miếng vải hoặc bọt rửa bát thấm một ít dấm thoai lên bề mặt thiết bị.. Tính đến Lúc sáng bóng kế tiếp lấy nước tinh khiết dội cho chất bẩn trôi đi hết.

4. Sử dụng bột backing soda

cũng như với giấm bột backing soda có tài năng tẩy cực mạnh giúp các vết bẩn tấn công bay nhanh lẹ mà không mất rất nhiều thời hạn

>> Cách triển khai như sau:
Cho một lượng bột bột backing soda hoàn toản trộn cùng với một chút nước rồi trâm đều lên sen vòi Inax để khoảng 5-10 phút rồi sử dụng khăn mềm cọ tinh khiết cho tới Khi sản phẩm sáng bóng lại.
Ngoài các cách làm trên Bạn cũng Có thể thể dùng nước lau kính hoặc những chất gột rửa chuyên dụng cho thiết bị vệ sinh Inax.

Lưu ý: Đừng bao giờ dùng nước tẩy
chờ đợi là với các gợi ý mà SEABIG gửi tới quý khách hàng đã giúp Quý Khách phân nào không còn cảm thấy ngại lúc phải vệ sinh sen vòi nữa.

>> tìm hiểu thêm thêm: https://inaxgroup.vn/3/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-tinh-trang-ket-nuoc-bon-cau-bi-ro-nuoc-6867.aspx

Trên đó là những cách vệ sinh dòng thiết bị sen vòi trong phòng tắm gia đình mà SEABIG muốn gửi đến quý bạn đọc. Sau quá trình vệ sinh mà dòng thiết bị vẫn còn tồn tại vấn đề trên dòng thiết bị sen vòi thì người tiêu dùng lên sắm sửa thiết bị khác thay thế. Nếu quý bạn đọc đang có ý định buôn bán dòng thiết bị sen vòi Inax hoặc các mặt hàng dòng thiết bị vệ sinh Inax không giốngcó giá phải chăng và nhiều CTKM. Hãy tới ngay với Địa Chỉ thiết bị vệ sinh Inax SEABIG với gần 10 năm phân phối các sản phẩm dòng thiết bị vệ sinh của Inax cam kết hàng chính hãng 100% bảo hành vĩnh viễn theo lao lý của hãng.

Showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG :
Cơ sở 1: Địa ChỉInax SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Địa chỉ cửa hàngInax SEABIG 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, tại Hà Nội
hotline: 0966 814 388​ - 0981 633 306
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét