Giảm giá chậu rửa mặt - thiet bi phong ve sinh Inax tháng 4-2018

Từ đầu năm cho đến tháng 4/2018, tại trung tâm phân phối noi that phong tam SEABIG liên tục có những CTKM chậu rửa Inax và những thiết bị phòng vệ sinh khác, chiết khấu giá "cực sốc" đi kèm với nhiều phần quà quyến rũ. Trong đó giảm giá áp dụng với chậu rửa Inax bao gồm:
 


 Mua chậu rửa mặt Inax biệt lập ưu đãi lên tới trên 20%
✔ Combo lavabo + bàn cầu giá chẳng thể rẻ hơn

quý khách hàng hãy nhanh chân đến showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN để chiếm hữu những sản phẩm chất lượng tốt với giá rẻ nhất bởi những sản phẩm trên số lượng có hạn, sẽ kết thúc CTKM khi hết thiết bị.

Để biết thông tin những mẫu chậu rửa và thiết bị phòng vệ sinh Inax nằm trong CTKM này, người sử dụng vui miệng tham khảo tại đây. Những sản phẩm trong khuyến mại này thuộc nhiều phân cấp, có cả những sản phẩm giá cạnh tranh và những thiết bị giá rẻ, ăn nhập với rộng rãi nhu cầu sử dụng và túi tiền tài quý khách hàng.

SEABIG là trọng điểm phân phối chính thức của Inax năm 2018. nên thiết bị đảm bảo tốt chính hãng, mức giảm giá cao và được hỗ trợ bảo hành giá rẻ. chẳng những vậy, Showroom trưng bày sản phẩm của SEABIG còn rất rộng rãi, sạch, bày biện khoa học, song song dưới mỗi sản phẩm đều có giá chi tiết mang lại sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng đến tham quan.

"Giá thường nhật đã rẻ, nay được giá khuyến mại còn rẻ hơn". Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay SEABIG để tham quan và chọn lựa những mẫu chậu rửa Inax giá rẻ, thích mắt và giá rẻ cho gia đình.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-chau-rua-mat-thiet-bi-ve-sinh-inax-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét