Thông tin về mẫu sen tam cam tay Inax BFV-6013T đang giảm giá 50%

BFV-6013T là sen tắm Inax nằm trong CTKM "khủng" đầu năm 2018 tại đại lý thiết bị nhà tắm SEABIG. Hiện tại sản phẩm này đang được sale tới 50%.
Để giúp người mua hiểu hơn về mẫu vòi sen Inax BFV-6013T, SEABIG xin san sẻ một vài cái thông báo về thiết bị này như sau:
 

 


1/ CHẤT LIỆU chế tác.
BFV-6013T và những chiếc sen tắm cầm tay Inax khác đều có củ sen đúc bằng đồng tiêu chuẩn vững chắc, sử dụng lâu dài, chịu nhiệt tốt. Hàm lượng kim khí nặng đáp ứng, bảo đảm sức khỏe cho người dùng
 

 


Bên ngoài sản phẩm được bảo vệ bởi lớp Crom - Niken: Niken có tính năng chống gỉ sét, Crom có chức năng duy trì độ sáng bóng với thời kì, làm nổi bật lên sự cao cấp, đương đại trong khoảng trống phòng tắm

Lõi van đĩa được làm bằng sứ cho khả năng trộn nước nhịp nhàng, êm ái, chống bám cặn, khóa nước hoàn toàn và chất lượng.

2/ CÔNG NGHỆ VÀ chức năng.
BFV-6013T áp dụng công nghệ Thermostat hay còn gọi là công nghệ duy trì định hình nhiệt độ, được Inax vận dụng trong một số cái thiết bị sen vòi. Vì vậy mà BFV-6013T còn có tên gọi là voi sen nhiệt độ.
chức năng có ích của BFV-6013T mang lại cho người dùng:
✔ Nhiệt độ nước nóng được thiết đặt sẵn và duy trì bình ổn trong quy trình sử dụng, tránh những hiểm nguy có thể xảy ra khi nhiệt độ nước bị đổi thay đột ngột, cũng như bị bỏng rát bởi nước quá nóng, an toàn đối với người cao tuổi, trẻ nhỏ, người có sức đề kháng kém.



✔ Van điều khiển nhiệt độ nước tiện dụng và chuẩn xác
✔ Thân sen có khả năng chống nóng, dù ở mức nhiệt độ cao cũng không bị bỏng.
 


✔ Bên cạnh van điều chỉnh nhiệt độ nước, sen tắm nhiệt độ còn có van điều chỉnh lưu lượng nước chảy ra hiệu quả, cho khả năng hà tiện nước đáng ngạc nhiên.

Nhìn vào những tiêu chuẩn độ bền cao phía trên có thể nói sen tắm Inax BFV-6013T không chỉ có kiểu dáng đẹp, hiệp với nhiều khoảng không nhà tắm mà còn chiếm hữu đảm bảo chất lượng và nhiều chức năng thân thiện với người sử dụng. Giá của nó sau khi giảm đi 50% chỉ còn 3,750,000 đ, rẻ hơn quá nhiều so với mức giá 8,250,000 đ, thời kì bảo hành là 2 năm.

Nếu người sử dụng thực sự thấy chiếc voi sen Inax này hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình thì còn ngần ngừ gì nữa mà không tới ngay đại lý nội thất phòng tắm SEABIG để sở hữu sản phẩm trước khi CTKM chấm dứt. SEABIG là trung tâm phân phối chính thức của Inax nên quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về tốt của BFV-6013T dù ở mức giá cực rẻ trên.

>> Tìm hiểu thêm về noi that phong tam Inax trong CTKM đầu năm 2018 của SEABIG tại đây.

Trung tâm phân phối thiet bi phong ve sinh SEABIG
391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài bảo hành, CSKH: 1900 636 695.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-mau-sen-tam-inax-bfv-6013t-dang-duoc-khuyen-mai-50

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét