Tháng 4/2018, mua sen tắm Inax chốn nào được giảm giá?

Sen tam cam tay là nội thất phòng tắm cần yếu trong mỗi gia đình hiện thời. Và để đạt tiêu chuẩn nhu cầu của người tiêu dùng, các nhãn hàng trên thị trường luôn không ngừng đổi mới và cho ra mắt những thiết bị sử dụng lâu dài, tạo nên sự nhiều chủng loại về mẫu mã, mẫu mã và giá thành. Từ đó người sử dụng có thể chọn lựa được sản phẩm làm hài lòng nhu cầu sử dụng và ăn nhập với túi tiền.
 

 


Vòi hoa sen của hãng Inax - nhãn hàng nổi danh đến từ xứ sở hoa anh đào là dòng thiết bị đang được ưa chuộng bởi kiểu dáng sắc xảo, tinh tế và ứng dụng nhiều công nghệ ưu việt như tắm massage, bình ổn nhiệt độ, tằn tiện nước,...

Vòi sen Inax được phân phối tại nhiều địa chỉ, cơ sở bán hàng, đại lý, đại lý trên toàn quốc,... Mặc dù vậy không phải địa chỉ nào cũng uy tín, cạnh tranh lành mạnh. 

Trong tháng 4/2018 này, để mua được voi sen Inax chính hãng, chất lượng cao nhưng nhận được những chiết khấu lớn khi mua hàng, người tiêu dùng hãy liên hệ với trung tâm phân phối thiet bi ve sinh Inax - SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội. Đây là nhà phân phối chính thức của Inax tại miền Bắc nên đảm bảo về độ uy tín, độ bền cao sản phẩm. Vào những thời khắc SEABIG liên tiếp đưa ra CTKM giảm giá, chiết khấu lớn, tri ân khách hàng.

 


Những tháng đầu năm 2018, trung tâm phân phối SEABIG cũng đưa ra rất nhiều CTKM sen tam cam tay Inax và nổi trội nhất, giảm giá mạnh nhất là CTKM mùa xuân vận dụng cho sen tam cam tay thường, vòi hoa sen massage, sen tam nhiệt độ và sen cay Inax, có thiết bị giá khuyến mại lên tới 50%. 

>> Có thể bạn quan hoài: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-ban-nen-so-huu-mot-chiec-sen-tam-inax-nhiet-do

Người mua hãy tới siêu thị thiet bi ve sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN để mua được những thiết bị vòi sen Inax chính hãng, chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất thị trường nhé. Khi có ý hỏi gì cần trả lời, quý khách hàng hãy liên hệ với SEABIG duyệt 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 nhé!
 

>> Nguồn: khuyến mại sen tắm Inax

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét