4 công dụng lợi điểm của bệt vệ sinh Inax 909

ban cau Inax 909 1 khối là mẫu bệt vệ sinh Inax đang đắt khách nhất, được sự chăm lo, tin tưởng từ phía người mua. Song chắc rằng vẫn có một bộ phận khách hàng có nhu cầu lựa thiết bị phòng tắm Inax mà không biết là sản phẩm này.
 

 


Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về mẫu bệt vệ sinh Inax 909 "đắt khách" này, thietbivesinhinax.vn xin chia sẻ thông tin về những chức năng mà thiết bị này mua về:
1/ công nghệ tiên tiến SỨ AQUA CERAMIC - TRẮNG SẠCH tiêu biểu
công nghệ tiên tiến men sứ Aqua Cermic của Inax là công nghệ tiên tiến mang ý nghĩa cách mạng của nền công nghiệp chế tạo thiet bi ve sinh hiện đại. Với công nghệ này, Inax đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá nhất của Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Sứ Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) giúp nước tiện lợi luồn xuống dưới vết bẩn, nhờ nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách ra khỏi bề mặt sứ và trôi đi tiện lợi. Đã có khá nhiều thí nghiệm được đề ra để kiểm chứng chất lượng của vật liệu này.
2/ LƯỢNG NƯỚC XẢ tiết kiệm NHẤT
Kiểu xả của bệt vệ sinh Inax 909 là xả nhấn với 2 chế độ tiêu thụ lượng nước xả vô cùng không lãng phí. Với 2 chế độ xả tiểu/ xả đại, lượng nước tiêu tốn tương đồng chỉ cần 3,5/5,0L. Đây là lượng nước xả không phung phí nhất lúc này, không phung phí 1 khoản số tiền bỏ ra nước không hề nhỏ cho người mua và thân thiện với môi trường xung quanh.
3/ khối hệ thống XẢ NHANH, MẠNH, ÊM ÁI ECO-X

 


 
HỆ THỐNG xả ECO-X là khối hệ thống xả có 2 cửa xả trên phần vành toilet, tạo lực xoáy kép cực mạnh. với phong cách thiết kế như này, hữu hiệu xả mang về được xem là cao nhất với lượng nước tối thiểu nhất, giảm tiếng ồn tối đa, đồng thời dễ dàng dọn dẹp với vành bàn cầu trơn láng.
4/ NẮP ĐÓNG MỞ KHÔNG GÂY TIẾNG ỒN.
Tiếng ồn khi đóng mở nắp toilet là tiếng ồn gây ái ngại cho người dùng và gây tức giận cho tất cả những người xung quanh, đặc biệt là vào những khoảng thời gian nghỉ trưa hay buổi đêm, hoàn toàn có thể khiến người cao tuổi, trẻ nhỏ bất ngờ.

Với vị trí nắp đậy êm, ban cau Inax 909 khẳng định chắc chắn sẽ đưa đến sự thân mật hơn cho người mua.

Bên cạnh những tiện dụng ưu việt, bệt vệ sinh Inax 909 két liền cũng có kiểu dáng rất dễ nhìn, đường nét kiểu dáng vô cùng tinh xảo, khởi sắc, tạo vẻ đẹp sắc sảo, tiến bộ cho không gian phòng tắm chính hãng. 

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat
 

 


nếu như bạn đang là 1 khách hàng chăm sóc tới sản phẩm này và đang muốn mua chọn mua, hãy tới Showroom đáp ứng thiet bi nha tam Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để tham quan tận mắt và có sự lựa hợp lý. AC-909VRN và nhiều mẫu bon cau Inax khác hiện đang được sắp xếp liên đới tại Showroom. SĐT tư vấn chia sẻ kinh nghiệm: 0966 814 388, tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Đây chỉ 1 là trong số rất nhiều mẫu mã nhiều kiểu dáng của bàn cầu Inax giá rẻ đang nhận được sự quan tâm từ phía người sử dụng. người dùng quan tâm rất có thể xem thêm những sản phẩm khác tại: https://thietbivesinhinax.vn/ban-cau-inax.html.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-tinh-nang-noi-bat-cua-bon-cau-inax-909

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét