ban cau Inax Aqua Ceramic khuyến mại lên đến mức 40%

toilet Inax Aqua Ceramic khuyến mại lên đến "40%" là tin tốt mà SILVER LIXIL SEABIG muốn dành tới quý khách hàng đang quan tâm đến chọn mua thiết bị phòng tắm này cho nhu yếu sử dụng của gia đình.
NHỮNG MÃ bệt vệ sinh AQUA CERAMIC ĐƯỢC giá khuyến mại BAO GỒM:






không những được giảm giá, nhiều mã sản phẩm ban cau Inax Aqua Ceramic + nắp Shower Toilet còn được hỗ trợ gói lắp đặt trị giá 150,000 đ.

CTKM sẽ kết thúc vào ngày 30/06/2018, tức là chỉ việc vài ngày nữa. chính vì thế, người mua đừng chần chừ mà hãy đến ngay Showroom cung cấp thiet bi ve sinh Inax của Silver Lixil SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để tham quan du lịch và chọn mua chiếc bon cau Inax đồng tình nhất, tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất nhé!

>> Click để xem thêm những sản phẩm Inax nằm cùng CTKM

bàn cầu Inax Aqua Ceramic hiện giờ đang là một trong những thiết bị nhà tắm giá rẻ nhất nhận được sự chăm sóc tiếp nhận từ phía người mua hàng. công nghệ tiên tiến sứ Aqua Ceramic thành lập như 1 cuộc cách mạng của nền công nghiệp sản xuất thiet bi ve sinh tân tiến, là chuẩn mức cho thước đo sứ lau chùi của thế giới. Và cũng chính Công nghệ này đã giúp công ty Inax vinh dự nhận được phần thưởng cao quý nhất của Hội Thi kiểu dáng khét tiếng thế giới Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.

chuẩn mức độ bền cao CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 

 



CÁC THÍ NGHIỆM ĐƯỢC triển khai ĐỂ minh chứng tốt CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 


 

 

 

 







Mọi thông tin cần giải đáp câu hỏi, chia sẻ trước lúc lựa chọn bồn cầu Inax và những thiet bi ve sinh Inax khác người mua vui mừng liên hệ tới SILVER LIXIL SEABIG thông qua một trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-aqua-ceramic-khuyen-mai-len-toi-40

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét