xem thêm mẹo tuyển lựa thiet bi ve sinh phê chuẩn phòng tắm mẫu

Để triển khai xong một khoảng không buồng tắm hoàn hảo, đẹp mắt, người mua không chỉ cần chọn lựa được những thiết bị phòng tắm hiệp mà còn nên biết cách sắp đặt chúng 1 cách thích hợp nhất. Và quy trình này thường khá khó khăn. giờ đây, người tiêu dùng thường cần tới việc tham vấn, hỗ trợ từ phía thợ lắp đặt, viên chức kỹ thuật, ưu việt so với những gia chủ chú tâm quan trọng tới đẳng cấp kiến trúc thường nhờ đến các người tạo mẫu.

hiểu rõ việc sắp đặt, bài trí là công đoạn quan trọng để hoàn thành một nhà tắm đẹp, nên, tại Showroom sắp xếp thiết bị của bản thân, Siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG đã chiếm hữu 1 khoảng khoảng không để trưng bày những phòng tắm mẫu, giúp những người tiêu dùng đến du lịch thăm quan hoàn toàn có thể Tham khảo cách bố trí trong phòng tắm và có thể hoàn toàn chọn cả bộ nội thất phòng tắm của buồng tắm mẫu đó nếu mếm mộ.

Dưới đây là 5 buồng tắm mẫu đang rất bày biện tại đại lý thiết bị phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội:

Phòng mẫu 1:

Phòng mẫu 2:
 


 

Phòng mẫu 3:

Phòng mẫu 4:
 


 

Phòng mẫu 5:



SEABIG là đơn vị chuyên đáp ứng các thiết bị thiết bị phòng vệ sinh cao cấp đến từ những nhà sản xuất có tiếng trên Thị Phần như Inax, TOTO, LOWEN, Viglacera, Caesar, COTTO, American Standard, Grohe,... chuyển động theo mô hình đơn vị phân phối nên sản phẩm mẫu được đặt vị trí tại Showroom của SEABIG rất đa dạng, đa dạng, toàn những kiểu dáng đẹp mắt, tiêu biểu. sản phẩm được bày biện khoa học, tinh khiết và có Cập nhật giá bán bên dưới, tạo cảm hứng dễ chịu, thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn thiết bị ưng, có giá thành hợp. thời kì mở cửa linh thiêng động, từ 7h45 đến 19h30 mỗi ngày.

Và còn quá nhiều lí do nữa mà người sử dụng chẳng thể bỏ qua đại lý SEABIG khi có nhu cầu lựa chọn thiet bi nha tamXem chi tiết
người mua hàng hãy đến trực tiếp showroom hoặc liên quan tới SEABIG chuẩn y một trong các 2 đầu số: hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn, hỗ trợ trả lời thắc mắc trước lúc đặt đơn hàng.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tham-khao-bi-quyet-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-thong-qua-phong-tam-mau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét