Địa chỉ bán ban cau Inax 909 chính hãng, giá rẻ nhất

bệt sứ vệ sinh Inax 909 là thiet bi nha tam được người dùng tin tưởng chọn lựa. Đồng thời, nơi bán chiếc bệt sứ vệ sinh Inax đó cũng được người mua ưu việt quan hoài, dạo. 

thiet bi ve sinh Inax được phân phối rộng rãi trên khắp các cửa hàng, nhà phân phối, trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm trên toàn nước. Vì vậy, nó thường gây gian khổ cho những người dùng khi tuyển lựa địa chỉ đặt đơn hàng. Tuy nhiên, nếu như bạn đang ở miền bắc bộ thì nên đến ngay Showroom của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội.

đấy là đơn vị phân phối thiết bị của Inax giá rẻ lớn tại khu vực miền bắc, đã được kiểm chứng bởi số lượng người tiêu dùng khá cao đến với Showroom và hàng loạt chứng nhận về doanh thu, showroom trang trí đẹp,... của Lixil.
 

 







1 góc Showroom của Silver Lixil SEABIG


LÍ DO người mua hàng chọn lựa SEABIG LÀ địa điểm đặt đơn hàng:
   - Showroom bày biện thích mắt, khoa học, tinh khiết, nhiều kiểu dáng sản phẩm mẫu.
   - Có Báo giá cho từng thiết bị phòng tắm, tạo xúc cảm dễ chịu và thuận lợi cho khách hàng tuyển lựa được thiết bị chấp nhận nhất.
   - bộc trực có những CTKM, chiết khấu quyến rũ dành riêng cho nội thất phòng tắm Inax
   - Thời gian Open linh động từ 7h45 đến 19h30 từng ngày, trước giờ hành chính và sau giờ hành chính, thuận tiện cho nhiều đối tượng khách hàng
   - tham vấn tận tâm từ cách tuyển lựa sản phẩm, công năng, tiện dụng, tham mưu lắp đặt, san sớt về những xem xét trong quá trình sử dụng để sản phẩm luôn bền bỉ và đẹp mắt,...
   - Tư vấn liên đới chuẩn y kênh website và đầu số điện thoại thông minh hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng 1900 636 798
   - tương trợ chuyển vận, lắp đặt tận nhà (free tải cho khách nội ô trong phạm vi bán kính 20km)
   - Hỗ trợ BH cao cấp uy tín, nhanh chóng, thông qua đầu số tổng đài 1900 636 695.
   - Chỗ để xe máy, xe oto thoáng rộng, an toàn.
   ...

 

   
bây giờ sản phẩm ban cau Inax AC-909VRN và quá nhiều mẫu thiet bi ve sinh khác đang đặt vị trí liên đới tại Showroom phân phối thiết bị phòng tắm Inax của SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN. người dùng rất có thể đến trực tiếp và tận chỗ lựa chọn thiết bị hài lòng nhất.

>> có thể bạn quan tâmhttps://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tong-hop-danh-sach-thiet-bi-ve-sinh-inax-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét