Khám Phá về chau rua Inax L-333V

chau rua mat bàn đá Inax L-333V là một trong những thiết bị điển hình của sản phẩm bồn rửa Inax, cũng đã được người dùng quan tâm chuộng nhất. 
 

 


L-333V là chiếc chậu rửa bán âm bàn, có phong cách thiết kế đương đại, sắc sảo, rất hợp với các buồng tắm theo khuynh hướng đương đại - có diện tích nhỏ và trẻ trung, cao cấp. thiết bị phòng vệ sinh đó sẽ đưa tới cho khoảng không nơi tắm sự tươi đẹp, khác biệt so với các thiết bị cổ xưa.

Chậu có lòng sâu, chống bắn nước ra bên ngoài, tạo cảm hứng dễ chịu cho những người dùng. phía trên lòng chậu cũng có 1 lỗ thoát sàn thuận tiện.

bồn rửa Inax L-333V thích hợp phối hợp với các chiếc vòi rửa mặt thân cao 1 lỗ

L-333V được chia ra thành 2 loại: 
  + 1 loại được chế tác bằng nguyên liệu sứ chính hãng thông thường được chế tạo trước và có giá rẻ hiệp hơn với túi tiền tài người sử dụng 
  + 1 mã AL-333V được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến sứ nổi bật nhất bây giờ - Aqua Ceramic - nguyên liệu duy nhất tạo cho 2 hữu hiệu chống bám cặn nước và chống bám chất bẩn do chất thải đọng lại, có giá thành giá cao hơn
  
Song cả hai mẫu chậu rửa Inax L-333V và AL-333V đều phải sở hữu lớp sứ tráng men hết sức nhẵn mịn và sáng loáng, tạo yêu quý không hề nhỏ cho tất cả những người nhìn.
 

 


lavabo Inax L-333V hiện đang được bày biện cao cấp và bán với mức giá rẻ nhất tại Showroom cung cấp thiết bị phòng tắm Inax của Silver Lixil SEABIG số 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội. người mua có thể tới trực tiếp du lịch tham quan và lựa chọn sản phẩm.

>> có thể bạn quan hoài: Báo giá chậu rửa mặt Inax mới nhất

Từ nay đến hết ngày 30/06/2018, sản phẩm chậu rửa mặt Inax L-333V này được giảm giá khi mua theo combo cùng vòi rửa mặt với giá rất quyến rũ. nên người dùng hãy nhanh chân gọi ngay tới Silver Lixil SEABIG để có dịp mua về những thiết bị phòng vệ sinh khôn cùng có ích với mức giá rẻ nhất nhé bởi chương biểu diễn ra không hề lâu.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-chau-rua-mat-inax-l-333v

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét